Trong việc chọn cây trồng trong lăng mộ, có một số loại cây phù hợp với nguyên tắc phong thủy mà bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một số các loại cây trồng trong khu lăng mộ gợi ý:

1. Cây Gạo
Cây Gạo là một loại cây thân gỗ, có ít lá cành và nhiều nhánh, thân cây thẳng và cao khoảng 5-7m. Cây thường rụng lá vào mùa đông và ra hoa vào mùa xuân, với những bông hoa đỏ tươi nổi bật. Thân cây có gai nhọn, mang ý nghĩa bảo vệ trước các loài động vật. Cây Gạo được xem như một liên kết giữa người đã qua đời và trời đất, giúp họ có cuộc sống tự do và sự bảo vệ từ trời đất ở thế giới bên kia.

2. Cây hoa dạ yến thảo
Dạ Yến thảo là một loại cây hoa nhỏ, có thân mềm và bò sát đất, vì vậy bạn có thể trồng ở đường đi, xung quanh mộ hoặc trên mộ đều được. Thông thường, người ta trồng Dạ Yến thảo trong chậu và treo ở hai bên lăng mộ hoặc trước cổng, nhằm làm cho không gian trở nên thêm đẹp hơn. Hoa Dạ Yến thảo mang ý nghĩa là "bạn luôn ở trong tim tôi", tức là nhắn nhủ với người đã khuất rằng họ sẽ luôn đồng hành và nhớ về người đó.

3. Cây hoa mười giờ
Cây hoa mười giờ là một loại hoa phổ biến hiện nay, thường được trồng để tạo điểm nhấn cho các lối đi và mang ý nghĩa tình yêu trong sáng và chung thủy. Đối với người đã khuất là vợ/chồng, cây hoa mười giờ có thể là một lựa chọn thích hợp để tỏ lòng thành kính và sự yêu thương đối với họ. Hiện nay, có nhiều loại hoa mười giờ khác nhau với đa dạng màu sắc ấn tượng để bạn lựa chọn.

Xem thêm: https://www.bseo-agency.com/blogs/30918/NEN-XAY-MO-VAO-THOI-DIEM-NAO

Xem thêm: https://www.bseo-agency.com/blogs/30915/Le-mo-cua-ma-Net-dep-van-hoa-va-tam

Dựa vào những nguyên tắc phong thủy và ý nghĩa của từng loại cây trồng, bạn có thể chọn một hoặc nhiều loại cây này để trang trí lăng mộ một cách độc đáo và tôn vinh tình cảm đối với người đã khuất.