Khi mua bông cúng ngày vía thần tài, nên chọn hoa tươi thay vì hoa giả hoặc hoa khô. Hãy lựa chọn những loại hoa có mùi thơm dễ chịu.

Đối với bàn thờ Thần tài và Ông địa, hãy chọn những loại hoa có màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, cam, hay hồng. Những màu sắc này mang ý nghĩa may mắn, phù hợp với phong thủy và tạo sự hài hòa cho không gian thờ cúng.

Khi chọn hoa, nên chọn những bông hoa sắp nở hoặc mới nở, có nhiều nụ, cành lá xanh tươi và có lộc. Hạn chế chọn những bông hoa đã nở to hoặc đang tàn, sắp tàn.

Đối với lục bình cắm hoa, nên chọn bình làm từ chất liệu sứ và thường xuyên thay nước để tránh mùi khó chịu và bảo vệ hoa cũng như không gian thờ cúng.

Sau khi cúng, hãy thay hoa thường xuyên. Khi hoa đã nở rộ hoặc gần tàn, hãy vứt bỏ hoặc thay bình hoa mới. Tránh để hoa trên bàn thờ quá lâu.

Hãy duy trì sạch sẽ bàn thờ Thần tài và Ông địa bằng cách lau chùi và vệ sinh thường xuyên, thay nước và thắp nhang hàng ngày.

Vào các ngày lễ tết, ngày rằm, mùng 1, và ngày Vía Thần tài, hãy lựa chọn hoa tươi, quả tươi và lễ mặn để dâng lên thần linh.

Xem thêm: https://www.bseo-agency.com/blogs/31111/Nhung-Loai-Hoa-Tet-Dem-Lai-May-Man-va-Tai

Xem thêm: https://www.bseo-agency.com/blogs/31100/Nguyen-do-cau-sieu-trong-dao-Phat