Phim cách nhiệt Crystalline của 3M là một sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực phim cách nhiệt và đã được đánh giá rất cao về hiệu quả cũng như khả năng giảm lóa. Với công nghệ quang học tiên tiến, giấy dán kính phim 3M Crystalline giải quyết thành công nhược điểm của các loại phim tráng phủ kim loại thông thường.

Sự thành công của phim 3M Crystalline đến từ cấu tạo tỉ mỉ của nó. Sản phẩm này được cấu tạo từ nhiều lớp màng và vật liệu chất lượng, tạo nên hiệu suất cách nhiệt và chống lóa đặc biệt. Lớp màng bảo vệ giúp bảo vệ phim khỏi tác động trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Lớp Nano Carbon chứa các hạt carbon nhỏ, giúp hấp thụ và phân tán nhiệt hiệu quả, từ đó giảm lượng nhiệt xâm nhập vào trong xe. 200 lớp phim siêu mỏng xếp chồng lên nhau tạo nên hiệu ứng chống lóa và giảm ánh sáng chói rất hiệu quả. Lớp keo nhạy áp PSA 3M có khả năng bám dính mạnh mẽ với bề mặt kính, đảm bảo sự ổn định và bám chắc của phim cách nhiệt. Lớp lót có chức năng làm mịn và bảo vệ bề mặt kính khỏi trầy xước.

Một trong những ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt 3M Crystalline là khả năng giảm lóa xuất sắc. Với lớp phim siêu mỏng và công nghệ quang học tiên tiến, phim Crystalline giúp hạn chế hiện tượng chói rọi từ ánh sáng mặt trời, đồng thời giữ cho tầm nhìn trong xe rõ nét và thoáng đãng. Điều này đồng nghĩa với việc tăng cường an toàn khi lái xe, giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông do ánh sáng gây mờ mắt.