Dưới đây là danh sách các loại giấy in voucher thông dụng thường được sử dụng trong việc in voucher. Voucher là một công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp như hệ thống bán lẻ, siêu thị, và spa tri ân khách hàng cũng như tăng doanh thu bán hàng và quảng bá hình ảnh của họ. Trong quá trình in voucher, giấy chọn lựa đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đẹp và chất lượng.

1. Giấy Couche

Giấy Couche là loại giấy rất phổ biến trên thị trường in ấn hiện nay và thích hợp cho việc in voucher, card visit, tờ rơi, và catalogue.

Đặc điểm nổi bật của giấy Couche là bề mặt phẳng, mịn, và láng mượt. Nó được tráng phủ một lớp cao lanh, giúp bề mặt giấy chắn sáng tốt và có khả năng bám mực in đồng đều.

Giấy Couche thường được sử dụng trong in offset để tạo ra các sản phẩm có hình ảnh sắc nét và đẹp mắt.

2. Giấy Ford

Giấy Ford cũng là một lựa chọn phổ biến để in voucher. Loại giấy này không có tráng phủ, tạo ra bề mặt mịn, không chói, và giúp mực in bám dính tốt.

Khi sử dụng giấy Ford để in voucher, quý khách nên lựa chọn giấy có định lượng khoảng 250gsm để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đẹp và chất lượng.

3. Giấy Mỹ Thuật

Giấy mỹ thuật là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn voucher của mình trông sang trọng và đẳng cấp. Loại giấy này có nhiều màu sắc và đặc điểm thiết kế khác nhau, thuộc dòng giấy cao cấp.

Tuy giá thành của giấy mỹ thuật khá cao, nhưng chất lượng in ấn của nó luôn đáp ứng mọi kỳ vọng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể in voucher bằng giấy mỹ thuật với số lượng lớn.

Xem thêm: https://www.bseo-agency.com/blogs/52886/Kic-thuoc-chuan-cua-voucher-hien-nay-la-bao-nhieu