Cách chọn kích thước tem nhãn chữ nhật phù hợp với sản phẩm của bạn là một vấn đề cần xem xét. Đối với khách hàng tại In Hà Nội, nhu cầu này thường được chia sẻ với các chuyên gia của chúng tôi.

Nếu tem quá lớn, nó có thể tạo ra chi phí không cần thiết và làm mất đi sự estetik thẩm mỹ của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu tem quá nhỏ, nó có thể không gây ấn tượng và khách hàng khó có thể đọc được các thông tin trên tem, từ đó làm mất sự tin tưởng vào sản phẩm.

Tại In Hà Nội.vn, hệ thống máy móc hiện đại đã được đầu tư để đáp ứng mọi nhu cầu in tem của khách hàng.

Việc lựa chọn kích thước tem bảo hành và tem vỡ cũng phụ thuộc vào hình dạng mà bạn muốn sử dụng cho sản phẩm. Ví dụ, tem hình chữ nhật sẽ có kích thước khác với tem hình tròn hoặc hình elip.

Bên cạnh đó, kích thước tem cũng phụ thuộc vào kích thước của nhãn mác hoặc bao bì sản phẩm mà bạn muốn dán tem lên. Ví dụ, tem dược dán lên hộp bánh có kích thước lớn sẽ khác với tem dán lên hộp son, kem nền hay thuốc chữa bệnh.

Cuối cùng, vị trí dán của tem trên sản phẩm cũng sẽ ảnh hưởng đến kích thước của tem. Ví dụ, tem dán lên linh kiện điện tử sẽ nhỏ hơn tem dán lên bề mặt sản phẩm để nhận diện thương hiệu và chống hàng giả, ví dụ như trên các ốc, nắp mở.

Với In Hà Nội.vn, chúng tôi sẽ đưa ra những lựa chọn thích hợp về kích thước tem bảo hành và tem vỡ để đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả cho sản phẩm của bạn.

Có thể bạn quan tâm: https://www.bseo-agency.com/blogs/52886/Kic-thuoc-chuan-cua-voucher-hien-nay-la-bao-nhieu