Khi sử dụng dịch vụ thuê xe 29 chỗ, người mua sẽ phải đặt cọc trước 30% - 50% giá cả đã thỏa thuận. Chỉ lúc nhận được tiền đặt cọc, chúng tôi sẽ xác nhận giữ xe cho quý khách qua hệ thống tin nhắn . Nếu như hủy hợp đồng, Quý khách sẽ bị mất số tiền đặt cọc này. Để đặt cọc, quý khách mang thể chuyển khoản qua account nhà băng được cung cấp lúc khiến cho hợp đồng, để kí hiệp đồng và đặt cọc. Nếu vì lí do nào đấy mà quý khách ko thể đến văn phòng thì chúng tôi sở hữu thể cử viên chức tới shop của người dùng sản xuất để thu tiền đặt cọc dịch vụ thuê xe 29 chỗ và làm hợp đồng.

Trong chuyến đi lúc quý khách mang những khúc mắc hay quan điểm gì về chất lượng xe, thái độ chuyên dụng cho của lái xe,… người mua có thể gọi điện trực tiếp về cho điều hành xe. Chúng tôi sẽ mang giải pháp khắc phục, nếu phải thì sẽ có các giải pháp đền bù cho quý khách.
Khi đoàn trở về, quý khách với thể tính sổ tiền thuê xe du lịch 29 chỗ còn lại cho chúng tôi thông qua lái xe. Nếu những khúc mắc trong chuyến đi chưa được giải quyết, người dùng với thể lên văn phòng của chúng tôi đàm đạo và hợp nhất bồi hoàn sau đó sẽ tính sổ nốt. Hoặc cũng như khi đặt cọc, người dùng với thể gọi điện cho chúng tôi để giải quyết các khúc mắc sau đó mang thể chuyển khoản hoặc chúng tôi sẽ cử viên chức tới tận nơi thu tiền thanh toán.

Xem thêm: https://www.bseo-agency.com/blogs/8229/Mot-so-kinh-nghiem-thue-xe-du-lich-tai-Ha