Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, nhu cầu mua sắm của người dân càng lớn, dẫn đến lưu thông hàng hóa cũng tăng cao. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu bảo quản và đóng gói hàng hóa, công ty In Hà Nội đã cho ra đời một loạt sản phẩm bao bì carton với các kích thước khác nhau để phù hợp với mọi mặt hàng.

Hiện nay, nhiều cửa hàng trực tuyến đang gặp khó khăn vì mỗi sản phẩm có kích thước khác nhau. Tuy nhiên, mọi sản phẩm cũng có một kích thước tiêu chuẩn chung. Vậy kích thước tiêu chuẩn bao bì là gì?

Đối với mỗi sản phẩm bao bì carton được sản xuất tại nhà máy, chúng sẽ luôn có những đặc điểm giống nhau được thể hiện ở kích thước tiêu chuẩn.

Kích thước của thùng carton mà nhà sản xuất sử dụng trong quá trình thiết kế và sản xuất là kích thước chung của tất cả các thùng, hộp carton.

Có ba kích thước chính mà bạn cần biết: Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao (Độ sâu).

Chiều dài là kích thước của mặt bên dài hơn của thùng carton, hộp carton.
Chiều rộng là kích thước của mặt ngắn hơn của thùng carton.
Chiều cao - Độ sâu là kích thước của cạnh vuông, vuông góc với cạnh của chiều dài và chiều rộng.

Có nhiều loại bao bì carton và kích thước của hộp carton cũng khác nhau. Tuy nhiên, có ba loại kích thước thường được sử dụng:

Kích thước 1: Được sử dụng để đóng gói hàng hóa hoặc tài liệu như giấy khổ A4, kích thước của hộp carton nhỏ là 30x20x30 (cm).
Kích thước 2: Được sử dụng bởi nhiều cửa hàng hoặc công ty trực tuyến kinh doanh quần áo, giày dép, đồ dùng... với kích thước là 50x30x40 (cm).
Kích thước 3: kích thước hộp carton được chỉ định cho vận chuyển hàng trên máy bay, mỗi hãng hàng không có kích thước riêng, tuy nhiên kích thước chung của thùng carton là: hàng nhẹ: 60x40x40, hàng nặng: 50x40x40 với trọng lượng từ 20 - 30kg. Tuy nhiên, có thể có những kích thước lớn hơn.

Xem thêm:

https://www.bseo-agency.com/blogs/65602/Cac-lua-chon-giay-decal-tem-bao-hanh-pho-bien

https://www.bseo-agency.com/blogs/65601/Tim-hieu-ve-kich-thuoc-the-nhua-thong-thuong-va