Việc tạo ra những bao lì xì phong cách Trẻ trung năng động là một trong những xu hướng đương đại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đặc biệt là đối với đơn vị có đối tượng nhân viên và khách hàng chủ yếu là những người trẻ tuổi, có tính cách năng động. Phong cách này thu hút giới trẻ bằng những câu nói "hot-trend", thiết kế hài hước và vui vẻ, thường có cung hoàng đạo, con giáp hoặc nhân vật nổi tiếng trong năm.

Trong những năm gần đây, các nhà thiết kế bao lì xì không ngừng đột phá trong việc tạo hình vẽ và họa tiết để thu hút mắt người nhìn, đồng thời vẫn giữ được nét truyền thống dân tộc. Sự kết hợp của màu sắc, chất liệu và hình ảnh phải mang tính nghệ thuật cao, thể hiện sự chỉn chu và tinh tế của người tặng. Xu hướng thiết kế này phù hợp với các doanh nghiệp có đối tượng khách hàng trung niên hoặc kinh doanh các sản phẩm truyền thống.

Một cách khác để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng là tạo ra những bao lì xì vui nhộn và kỳ quặc. Đây là nơi bạn có thể tỏa sáng sự sáng tạo của mình bằng cách bỏ qua các hạn chế và quy tắc thông thường. Bằng cách sử dụng trò chơi chữ vui nhộn, các yếu tố văn hóa truyền thống hoặc những thiết kế độc đáo đường cắt die-cut, bao lì xì trở nên sáng tạo, thú vị và vui nhộn hơn. Bạn cũng có thể thử nghiệm với hình dạng, kích thước và cách gấp khác nhau để tạo nên những phong bao lì xì đặc biệt.
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.bseo-agency.com/blogs/84473/Cach-gap-phong-bi-li-xi-don-gian-tai-nha
https://www.bseo-agency.com/blogs/84472/Cach-lam-bao-li-xi-Nhat-Ban-dep-mat-chi