Mậu Binh là một trò chơi bài vô cùng phổ biến và được yêu thích bởi tính trí tuệ và sự nghệ thuật mà nó mang lại. Nguyên thủy của Mậu Binh được dịch từ tiếng Hán sang tiếng Việt có nghĩa là "thập tam", tương đương với số 13.

Luật chơi Mậu Binh Sunwin88 hoàn toàn tương tự với luật chơi đời thực. Bạn chỉ cần tham gia một vài ván chơi để làm quen với giao diện và cách thao tác trên Sunwin88 mà thôi!

Mỗi người chơi sẽ được chia 13 lá bài từ một bộ bài Tây gồm 52 lá. Tùy thuộc vào chiến thuật của mỗi người chơi, các lá bài sẽ được sắp xếp thành 3 "chi" gồm chi đầu (hoặc chi một), chi giữa (hoặc chi hai) và chi cuối (hoặc chi ba). Mỗi chi bao gồm 5 lá bài, trừ chi cuối chỉ có 3 lá. Mục tiêu là sắp xếp các chi sao cho chi đầu mạnh hơn chi sau (các yếu tố mạnh yếu tương ứng với từng chi sẽ được mô tả cụ thể trong phần hướng dẫn).

Việc sắp xếp 3 chi thành một "thế bài" mạnh, kỹ thuật để đánh bại đối thủ không hề đơn giản. Đòi hỏi tính tư duy logic, khả năng quan sát tốt, kết hợp với nghệ thuật sắp xếp bài cao cấp và kinh nghiệm thực chiến.
Chi tiết tại: https://sunwin88.vip/cach-choi-mau-binh/
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.bseo-agency.com/blogs/98162/Quy-trinh-choi-xi-to-dua-tren-danh-sach-la
https://www.bseo-agency.com/blogs/98160/Chien-thang-de-dang-hon-voi-chien-luoc-dat-cuoc

Địa chỉ: 15, Quang Trung, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0395858392
Website: Sunwin88.vip