Trước khi bắt đầu ván chơi, mỗi người chơi sẽ phải lựa chọn chiến thuật riêng, kết hợp cả công và thủ. Họ sẽ tiến công và đánh bại đối thủ theo chiều kim đồng hồ. Người chơi đầu tiên phải chọn cẩn thận những quân bài để mở đường cho các quân bài tiếp theo thoát khỏi cuộc chiến. Trong khi đó, các đối thủ còn lại cũng phải tính toán kỹ lưỡng trước khi ngăn cản quân bài của đối thủ và tránh rơi vào tình huống "ngàn cân treo sợi tóc".

Một điểm quan trọng cần nhớ là quân bài được chọn để tấn phải có giá trị cao hơn hoặc chất lượng tốt hơn. Nếu cảm thấy không an toàn, người chơi có thể hô "thôi" để báo hiệu rằng họ bỏ qua lượt đó. Nếu không có ai tấn, thì các quân bài trong vòng đó sẽ bị úp xuống. Người chơi nào hết bài đầu tiên sẽ giành chiến thắng.

Ngoài ra, có một số nguyên tắc khác trong cách chơi bài Tấn mà bạn cần nhớ. Cụ thể như sau:

- Hiến chất chủ: Ở ván trước, người chơi cuối cùng sẽ phải tặng quân bài có giá trị cao nhất cho người chiến thắng cuộc. Sau đó, họ sẽ bốc thêm một lá bài để có tổng cộng 8 lá như ban đầu.

- Đổi 2 chủ: Một thành viên trong đội sẽ bốc một lá bài để xác định quân bài chất chủ. Người chơi nào có quân 2 sẽ có quyền đổi nó lấy con át chủ bài.

- Xả chủ: Trong lần chia bài đầu tiên, nếu có người không có quân bài chất chủ, họ có quyền xả bài để cho mọi người xem và sau đó được phép chia lại bài để tìm quân chủ.
Chi tiết tại: https://sunwin88.vip/bat-mi-cach-choi-bai-tan/
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.bseo-agency.com/blogs/99709/Bai-chan-Tro-choi-bai-pho-bien-va-ghi-nho
https://www.bseo-agency.com/blogs/99329/Chien-thuat-gap-thep-Loi-ich-va-cach-ap-dung

Địa chỉ: 15, Quang Trung, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0395858392
Website: Sunwin88.vip