Hướng dẫn hướng dẫn làm catalogue bằng word

Word, một phần mềm phổ biến được sử dụng chính là để soạn thảo văn bản. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để thiết kế catalogue. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách tạo catalogue bằng Word.

1. Mở phần mềm Word. Sau đó, chọn File -> New.

2. Nhập từ khóa "catalogue" vào ô "Search Online Templates" và nhấn Enter. Khi đó, các mẫu bố cục catalogue từ thư viện trực tuyến sẽ hiện ra để bạn tùy chọn. Bạn có thể chọn một mẫu phù hợp với mong muốn và nhấp chuột vào đó, sau đó chọn Create.

3. Để sử dụng và chỉnh sửa mẫu catalogue đã chọn, bạn cần tải mẫu về. Sau khi đã tải xong, mở file và tiến hành chỉnh sửa.

4. Để thay đổi nội dung văn bản của mẫu, bạn chỉ cần click chuột vào khung hiển thị văn bản và chọn Delete để xóa toàn bộ nội dung mẫu ban đầu. Tiếp theo, bạn có thể thêm nội dung riêng của mình vào.

5. Để thay đổi hình ảnh, logo hoặc các sản phẩm, bạn click chuột phải vào khung hiển thị hình ảnh, sau đó chọn Change Picture -> Browse (bạn có thể chọn ảnh từ máy tính hoặc sử dụng hình ảnh từ Internet).

6. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn các chi tiết hình khối đồ họa hoặc bảng biểu vào catalogue để làm cho nó trở nên hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn.

7. Lưu lại bản thiết kế catalogue mới bằng cách chọn File -> Save. Bạn có thể lưu file dưới dạng Word hoặc PDF. Khi đã hoàn thành, bạn có thể chọn một cơ sở in ấn uy tín để in catalogue của mình.

Xem thêm: 

https://www.bseo-agency.com/blogs/89625/Cac-phan-mem-thiet-ke-catalogue-don-gian-cho-moi

https://www.bseo-agency.com/blogs/89622/Tu-thiet-ke-catalogue-bang-MS-Word-don-gian-va